top of page
  • nattapongmanu000

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ดีขึ้น ในเกมที่ไม่มีคริสเตียโน่ โรนัลโด้



เวลาของโรนัลโดที่สโมสรดูเหมือนจะใกล้เข้ามาแล้วหลังจากเปิดเผยว่าเขา “ไม่เคารพ” ผู้จัดการทีมเอริก เทน ฮาก และรู้สึกว่าสโมสร “หักหลัง” ในการให้สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกน


การเปิดเผยเกิดขึ้นหลังจากการเผชิญหน้าหลายครั้งกับเท็น ฮาก และการหยุดเดินเกม โดยล่าสุดปฏิเสธที่จะลงสนามแทนก่อนจะบุกลงอุโมงค์ก่อนเต็มเวลา


“ใช่ ฉันรู้สึกถูกหักหลัง” โรนัลโด้ กล่าว “บางคนไม่ต้องการให้ฉันอยู่ที่นี่ ไม่ใช่แค่ปีนี้ แต่ปีที่แล้วด้วย


“ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจากไป ผมก็ไม่เห็นพัฒนาการของสโมสรเลย ความคืบหน้าเป็นศูนย์”


“ฉันไม่เคารพเขา Erik ten Hag เพราะเขาไม่ให้เกียรติฉัน หากคุณไม่ให้เกียรติฉัน ฉันจะไม่มีวันเคารพคุณ”


ถึงเวลาแล้วหรือยังที่สโมสรและผู้เล่นต้องตัดสัมพันธ์ มันก้องกังวานว่า 'ใช่'

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page