top of page
  • nattapongmanu000

รีวิวซีรีย์ My Lovely Liar



สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาพูดถึง ซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อ ฮวังมินฮยอน และนางเอกสาวสุดสวยอย่าง คิมโซฮยอน ที่ต้องมาพบกัน และช่วยกันแก้ปมปริศนา เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ วันนี้เราเลยอาสามารีวิวซีรีย์ My Lovely Liar จะเป็นอย่างไรไปรับชมกันเลยค่า


ซีรีย์เรื่อง My Lovely Liar เล่าเรื่องราวของ มกซลฮี (รับบทโดย คิมโซฮยอน) ที่เกิดมามีพลังวิเศษ นั่นก็คือ สามารถรู้ทันทีวส่าใครกำลังโกหก เพียงแค่ได้ยินคำพูดเหล่านั้น ทำให้เธอเป็นคนที่ไม่เชื่อใจใคร และหันมาทำเป็นอาชีพ นักล่าคำโกหก ที่ใช้พลังวิเศษของเธอในทางที่ถูกที่ควร

วันหนึ่ง มกซลฮี ได้มาพบกับ คิมโดฮา (รับบทโดย ฮวังมินฮยอน) นักแต่งเพลงสุดหล่อ ที่ไม่เปิดผยหน้าจริงให้ใครได้รับรู้ เนื่องจากปมในอดีต เรื่องคดีคนหาย และผู้คนตราหน้าเขาว่าเป็นผู้ร้ายในเหตุการณ์นี้ ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตหลบ ๆ ซ่อน ๆ มาโดยตลอด จนกระทั้งมาเจอกับ มกซลฮี ที่จะมาเป็นคู่หูคอยช่วยเหลือเขาอยู่ตลอด และช่วยกันแก้ปมในอดีต จนทำให้ คิมโดฮา เริ่มรู้สึกดีกับเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องตามไปติดตามกันต่อค่ะ

มาพูดถึงเรื่องงานโปรดักชั่น ขอบอกว่า ยังคงคุณภาพ ซีรีย์เกาหลี ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม บอกเลยว่าเป๊ะปัง รวมถึงการกำกับฉากแต่ละฉาก ก็ทำออกมาได้อย่างสมจริงสุด ๆ ถูกใจคอซีรีย์เกาหลีแน่นอน และนอกจากเรื่องรัก ๆ แล้ว ยังมีคอมเมดี้ ที่มาคอยเสริมให้คนดูไม่เลี่ยนจนเกินไป ถือว่าทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

คงจะไม่พูดก็ไม่ได้ ในเรื่องของเคมีพระนาง ที่เอาคนดูต้องฟินจิกหมอนไม่พัก ความหล่อเหลาของ ฮวังมินฮยอน เรียกได้ว่า หล่อทะลุแมสก์ คนอะไรจะหล่อและมีเสน่ห์ขนาดนี้ และต้องมาเจอหน้าหวาน ๆ น่ารักของ คิมโซฮยอน ที่ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ ใครที่ชื่นชอบซีรีย์แนวรัก ๆ แถมยังเสริมความแฟนตาซีเข้ามา ต้องห้ามพลาดซีรีย์เรื่อง My Lovely Liar ผ่านช่องทาง VIU เลยค่า

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว VIU


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page