top of page
  • nattapongmanu000

เวสต์แฮม บุกชนะ สเปอร์ส 2-1


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮม คู่แข่งร่วมลอนดอน 2-1 ในบ้าน Cristian Romero ที่กลับมาโหม่งสเปอร์สไปข้างหน้าในครึ่งแรก แต่ทีมของ David Moyes พลิกการแข่งขันหลังจากหยุดพักด้วยประตูจาก Jarrod Bowen และ James Ward-Prowse ตอนนี้ขุนค้อนตามหลังสเปอร์สเพียง 3 แต้มในพรีเมียร์ลีก


เวสต์แฮมยูไนเต็ดมาจากด้านหลังเพื่อใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดในการป้องกันสองครั้งและชนะ 2-1 ที่สนามกีฬาท็อตแนมฮอตสเปอร์ทำให้สเปอร์สไม่ชนะในห้าเกม


ผลลัพธ์ดูไม่น่าเป็นไปได้อย่างมากเมื่อฝ่ายของ Ange Postecoglou เริ่มเกมด้วยความเร็วที่ไม่ธรรมดาทำให้ The Hammers อยู่บนเชือกด้วยการโจมตีครั้งแล้วครั้งเล่า และประตูนั้นมาจากลูกตั้งเตะ โดยคริสเตียน โรเมโรยืนขึ้นระหว่างกองหลังเวสต์แฮม 5 คนเพื่อโหม่งเตะมุมจากเปโดร ปอร์โร


สเปอร์สทำได้และควรเพิ่มขึ้นนำตลอดครึ่งแรก แต่ขาดความแม่นยำในการจ่ายบอลนัดสุดท้าย แม้ว่าจะพยายามใกล้เคียงที่สุดก็ตาม เมื่อเบรนแนน จอห์นสันครอสจ่ายให้เคิร์ต ซูม่าจ่ายบอลให้เสาของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮมยังคงมีความหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสกอร์ที่ 1-0 และพวกเขาได้รับรางวัลจากการอยู่ในเกม ขณะที่ท็อตแนมพยายามดิ้นรนเพื่อรักษาระดับไว้หลังช่วงพักครึ่ง


การโก่งตัวสองครั้งทำให้ Jarrod Bowen เล่นเข้ามาเพื่อตีเสมอโดยมีเป้าหมายที่เก้าของฤดูกาล และ James Ward-Prowse ชนะใจผู้มาเยือนหลังจากส่งบอลกลับ Destiny Udogie ที่เลอะเทอะ โดยความพยายามครั้งแรกของ Ward-Prowse กลับมาหาเขาจากเสาเพื่อจบตาข่ายว่าง


ผลการแข่งขันทำให้ทีมของเดวิด มอยส์ตามหลังสเปอร์สเพียงสามแต้ม ซึ่งตอนนี้เก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 15 แต้มล่าสุดที่เป็นไปได้

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page