top of page
  • nattapongmanu000

แมนซิตี้ พลิกกลับมาแซงชนะ ไลป์ซิก 3-2


ยูเลียน อัลวาเรซทำประตูชัยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับมาจากตามหลัง 2-0 เพื่อเอาชนะแอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 ในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่เอติฮัด Erling Haaland และ Phil Foden ก็ทำประตูได้เช่นกัน หลังจาก Lois Openda สองประตูทำให้ผู้มาเยือนขึ้นนำอย่างน่าประหลาดใจ ชัยชนะหมายถึงซิตี้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มเป็นฤดูกาลที่ 7 ติดต่อกัน ด้วยสถิติชนะ 5 จาก 5 นัด


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลังในการฟื้นตัวจากการตามหลังสองประตู และเอาชนะแอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในกลุ่มจี ของแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก การนำ จูเลียน อัลวาเรซ และ เจเรมี โดกู เข้ามาในช่วงครึ่งหลังทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ฟิล โฟเดนตั้งเป้าหมายให้เออร์ลิง ฮาแลนด์ก่อนที่เขาจะจบเกมอย่างเชี่ยวชาญ


หลังจากโฟเดนทำผลงานได้ดียิ่งขึ้น อัลวาเรซก็จบเกมโดยเหลือเวลาอีกสามนาทีของเกม ขณะที่ซิตี้ยังคงรักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบในการแข่งขันปีนี้ด้วยชัยชนะครั้งที่ห้าติดต่อกัน


เจ้าบ้านออกสตาร์ทช้าๆ ในครึ่งแรก และจ่ายอย่างมหาศาล Lois Openda รีด Manuel Akanji ให้เคลียร์และทำประตูหลังจาก 13 นาที ต่อมาในครึ่งแรก จากนั้นเขาก็เอาชนะรูเบน ดิอาส และยอสโก กวาร์ดิโอล ในระยะยาวจนสามารถต่อยอดด้วยการตีลูกต่ำเข้าตาข่าย


ทั้งสองฝ่ายผ่านเข้ารอบแล้วก่อนคืนนี้ ดังนั้น แอร์เบ ไลป์ซิก จึงมั่นใจเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ตอนนี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับยัง บอยส์ ในวันแข่งขันสุดท้าย ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องไปเยือนเร้ดสตาร์ เบลเกรด

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page