top of page
  • nattapongmanu000

Trent Alexander-Arnold ซัดชัยพา หงส์แดง พลิกกลับมาชนะ ฟูแล่ม 4-3


ลิเวอร์พูลตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซนอลเพียง 2 คะแนน หลังคว้าชัยอันน่าตื่นเต้นในการเผชิญหน้า 7 ประตูกับฟูแล่มที่แอนฟิลด์เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ ทีมของ Jurgen Klopp มอบความบันเทิงอย่างแน่นอน พร้อมด้วยผู้มาเยือน และหงส์แดงเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในท้ายที่สุด ต้องขอบคุณการกระทำในช่วงท้ายเกมที่เร้าใจในการแข่งขัน


สองประตูในหนึ่งนาทีทำให้ลิเวอร์พูลเปลี่ยนความพ่ายแพ้เป็นชัยชนะในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากลูกยิงของเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ทำให้พวกเขาเอาชนะฟูแล่มที่แอนฟิลด์ ฟูแล่มขึ้นนำ 3-2 โดยเหลือเวลาอีก 10 นาทีเมื่อ บ็อบบี้ เดคคอร์โดวา-รีด โหม่งบอลอย่างสมบูรณ์แบบของ ทอม แคร์นีย์ ที่เสาหลัง

วาตูโร เอ็นโดะ ตัวสำรองจากญี่ปุ่นยิงประตูจากขอบเขตโทษจนได้เวลา 3 นาทีเพื่อตีเสมอ จากนั้นอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ก็สกัดบอลเข้าอกได้ครึ่งหนึ่ง ก่อนที่จะวอลเลย์กลับบ้านจากขอบเขตโทษ


ในครึ่งแรก ฟูแล่มตามหลังถึง 2 ประตูจาก 2 ประตูที่เหลือเชื่อ ฟรีคิกสุดวิเศษของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กระเด้งกลับจากคานไปโดนแบรนด์ เลโน่ และล้มลงไปในตาข่าย ขณะที่อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ยิงลูกครึ่งวอลเลย์ที่บริสุทธิ์ที่สุดด้วยด้านนอกรองเท้าบู๊ตของเขาจากระยะ 25 หลา แฮร์รี วิลสัน อดีตดาวรุ่งลิเวอร์พูลจ่ายบอลให้แอนโทนี่ โรบินสัน และเคนนี่ เตเต้จากระยะใกล้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกนำมาซึ่งความเท่าเทียมกันในช่วงพัก


ดาร์วิน นูเนซ มีความผิดที่พลาดโอกาสที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลในจังหวะที่สอง โดยชนคานหนึ่งครั้งแล้วยิงกว้างหลังจากที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงเล่นให้เขา ก่อนที่ฟูแล่มจะขึ้นนำ ซึ่งดูเหมือนจะทำให้พวกเขาพร้อมสำหรับชัยชนะอันน่าตกใจ ชัยชนะดังกล่าวทำให้ลิเวอร์พูลตามหลังอาร์เซนอลจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 2 แต้มเท่านั้น

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page