top of page
  • nattapongmanu000

เมสซี เตรียมอำลา เปแอสเช หลังจบฤดูกาล


ลิโอเนล เมสซี จะออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามรายงาน นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าวัย 35 ปีมีสัญญายาวถึงช่วงซัมเมอร์ และตอนนี้เขาคาดว่าจะออกจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสในฐานะเอเย่นต์อิสระ ตามรายงานของ BBC และสื่ออื่นๆ


เมสซี่เคยตกลงขยายสัญญากับเปแอสเชออกไปอีก 1 ปี แต่ทั้งนักเตะและสโมสรไม่ประสงค์ที่จะดำเนินการต่อ มีรายงานว่า Jorge พ่อของเมสซีได้แจ้งให้สโมสรทราบถึงการตัดสินใจของเขาเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน และข่าวดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่สโมสรระงับผู้เล่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์เนื่องจากเดินทางไปซาอุดีอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาต


เมสซีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปซาอุดิอาระเบีย ที่ซึ่งคริสเตียโน โรนัลโดเล่นให้กับอัล-นาสเซอร์ และมีโอกาสหวนคืนสู่บาร์เซโลนา แม้ว่าพวกเขายังมีความกังวลเรื่องการเงินที่ไม่อาจเอาชนะได้

ความกังวลเหล่านั้นไม่ได้ถูกแชร์โดยอินเตอร์ ไมอามี ฝ่าย MLS ที่เดวิด เบ็คแฮมเป็นเจ้าของร่วมกัน ซึ่งไปเยี่ยมสนามซ้อมของเปแอสเชและพบกับเมสซีเมื่อเดือนที่แล้ว PSG ได้รับการกล่าวขานว่าต้องการนำผู้เล่นอายุน้อยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่องกลยุทธ์การโอนค่าใช้จ่ายครั้งใหญ่ของพวกเขา และนั่นอาจรวมถึงการขาย Neymar ซึ่งได้รับบาดเจ็บหลังจากแคมเปญที่น่าผิดหวังอีกครั้ง


ด้วยกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินของยูฟ่าที่มีผลบังคับใช้ การปล่อยเมสซีไปจะทำให้ผู้อำนวยการกีฬาหลุยส์ คัมโปส นำผู้เล่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการรีเฟรชทีม เมสซีเข้าร่วมกับเปแอสเชในปี 2564 โดยตกลงสองปีและมีตัวเลือกในการขยายเวลา ซึ่งตอนนี้จะไม่ถูกนำมาใช้ ในขณะที่ PSG ดูพร้อมที่จะคว้าแชมป์ลีกเอิงอีกครั้ง แต่พวกเขาล้มเหลวในภารกิจในการชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก สิ่งที่พวกเขาคิดว่าการมาถึงของเมสซี่อาจช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จ


จนถึงตอนนี้ เมสซีลงเล่นให้เปแอสเชไปแล้ว 71 เกม ยิงได้ 31 ประตู และด้วยข่าวนี้และการติดโทษแบนในปัจจุบัน เขาอาจลงเล่นเกมสุดท้ายให้สโมสรแล้วโดยเหลือเวลาอีกสัปดาห์ของฤดูกาล แฟน ๆ PSG รวมตัวกันในปารีสเมื่อวันพุธเพื่อประท้วงอนาคตของเมสซี่ที่สโมสร เมสซีจะพลาดเกมสองเกมถัดไปของเปแอสเช ที่ทรัวส์ในวันอาทิตย์นี้ และกับอฌักซิโอ้ในวันที่ 13 พฤษภาคม เขาอาจกลับมาพบกับโอแซร์ในวันที่ 21 พฤษภาคม ปัจจุบัน PSG อยู่ 5 คะแนนจาก Marseille อันดับสองในลีกเอิง 1

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล เจลีก

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page