top of page
  • nattapongmanu000

แมนยูไนเต็ด เล็งเตรียมล่าตัว Youssouf Fofana มาทดแทน Casemiro




มีรายงานว่า ยุสซูฟ โฟฟาน่า กองกลางของโมนาโกตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมองว่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เข้ามาแทนที่คาเซมิโร่ในระยะยาว ในขณะเดียวกัน Newcastle ได้รับการกล่าวขานว่า “สนใจ” ในการเซ็นสัญญากับ Ferran Torres จากบาร์เซโลนา และ Chelsea และ Arsenal พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิง Gabriel Moscardo วันเดอร์คิดชาวบราซิลวัย 18 ปี ซึ่งเล่นให้กับ Corinthians


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ยังคงจับตาดู” ยุสซูฟ โฟฟาน่า ของโมนาโก เพื่อทดแทนคาเซมิโร่ในระยะยาว คาเซมิโร่ต้องอดทนกับฤดูกาลที่ยากลำบากในตำแหน่งกองกลางของยูไนเต็ด และตอนนี้นักเตะวัย 31 ปีต้องพักจนถึงปีใหม่ด้วยอาการบาดเจ็บ


โฟฟานาติดทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 13 นัด และเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นของโมนาโกนับตั้งแต่เซ็นสัญญาจากสตราสบูร์กในเดือนมกราคม 2020 รายงานใน Manchester Evening News ระบุว่าทีมของ Erik ten Hag กำลังจับตาดูกองกลางวัย 24 ปีรายนี้


บทความอ่านว่า: “นักเตะทีมชาติ 75 นัด (คาเซมิโร่) ไม่เคยเป็นทางออกระยะยาวสำหรับยูไนเต็ด และด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงยังคงจับตาดูตลาดอยู่ Manchester Evening News เข้าใจว่าในตอนแรกสโมสรกำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญานักเตะรายใหญ่ 4 คนในช่วงซัมเมอร์หน้า รวมถึงกองกลางอีกคนด้วย


“สิ่งพิมพ์ของฝรั่งเศส RMC Sport แจ้ง ‘ความสนใจ’ จาก United ใน Fofana ในขณะที่พวกเขายังคงประเมินทางเลือกของพวกเขาต่อไป นักเตะ AS Monaco วัย 24 ปี มีมูลค่าประมาณ 25 ล้านยูโร”

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page