top of page
  • nattapongmanu000

ERIK TEN HAG ยอมรับว่าตัดสินใจผิด ในเกมที่แพ้กับ แมนซิตี้


เอริค เทน ฮาก ดูทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขาพ่ายแพ้ต่อพรีเมียร์ลีกอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เปี้ยนชิพ 3-0 เมื่อพูดถึงความพ่ายแพ้ นักเตะชาวดัตช์กล่าวชื่นชมผลงานในครึ่งแรก แต่ยอมรับว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นกับความพยายามของฝ่ายเขาขณะที่พวกเขาไล่ตามเกมในช่วงที่สองของการแข่งขัน


เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าลูกทีมของเขา “ตัดสินใจผิด” ในเกมที่พวกเขาพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ในบ้าน เออร์ลิง ฮาแลนด์ทำประตูจากจุดกลางครึ่งแรก ก่อนที่จะทำประตูได้ไม่นานหลังจากการรีสตาร์ท จากนั้นฟิล โฟเดนก็ทำประตูในนาทีที่ 80 เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับชัยชนะ

ตอนนี้ยูไนเต็ดรั้งอันดับ 8 โดยมีคะแนนตามหลังอันดับ 4 อยู่ 8 แต้มในการแข่งขันชิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และการพ่ายแพ้ต่อซิตี้ทำให้ทีมของเทน ฮากทำผลงานได้ดีในช่วงสั้น ๆ เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับ BBC หลังเกมครึ่งแรกว่าผลงานครึ่งแรก “ดีมาก” แต่มีข้อผิดพลาดในช่วงที่สอง


เขากล่าวว่า “ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมาก เราตั้งรับได้ดีมาก เรามีช่วงพักที่ดี โอกาสที่ดี แต่เราน่าจะได้ประโยชน์มากกว่านี้ จากนั้นจุดโทษก็เปลี่ยนเกม เราต้องเล่นเกมรุกในครึ่งหลัง เราต้องการที่จะกระชับมากขึ้น เรารู้ว่าพวกเขาจะกดดันเรา ขึ้นสูง และพุ่งตรง จากนั้นเขาก็บอกว่าปัญหาเกิดขึ้นกับ “ประตูที่สอง มันมาเร็วเกินไปแล้วเราก็ตัดสินใจผิด เราคุยกันเรื่องการไม่กดดันผู้รักษาประตูเมื่อมันเป็นไปไม่ได้”


“ครึ่งแรกผมคิดว่าสิ่งต่างๆ เป็นไปตามที่เราต้องการ ครึ่งหลังที่ 2-0 คุณต้องเจอกับพวกเขาอย่างไร้รูปแบบ และเมื่อคุณทำไม่ได้ พวกเขาจะเจอตัวสำรอง เราต้องจัดระเบียบให้ดีขึ้น” ”


นิวคาสเซิ่ลเป็นคู่ต่อสู้รายต่อไปของยูไนเต็ดในการแข่งขันลีกคัพเมื่อวันพุธ และเท็ก ฮาก ยังคงมีทัศนคติเชิงบวกแม้ว่าจะต้องเจอกับทีมที่ได้รับการสนับสนุนจากเงินทุนประเภทหนึ่งซึ่งจะถูกปฏิเสธเขา หลังจากการเสนอเทคโอเวอร์กาตาร์ล้มเหลวเมื่อไม่นานมานี้ เขากล่าวต่อไปว่า “เราตกรอบ แต่เราเล่นเกมได้ดีในครึ่งแรก เราคงผิดหวังและรำคาญ แต่พรุ่งนี้เราจะอยู่ตรงนั้น”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page