top of page
  • nattapongmanu000

JOAO FELIX ย้ายซบ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว


Joao Felix ได้เสร็จสิ้นการย้ายแบบยืมตัวจาก Atletico Madrid ไปยัง Chelsea

ดาวเตะชาวโปรตุกีสย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยสัญญา 6 เดือน โดยเชื่อว่าเดอะบลูส์จะจ่ายเงินกู้ 11 ล้านยูโรและตกลงที่จะจ่ายค่าจ้างให้ 100% มีรายงานว่าไม่มีออปชั่นซื้อขาด “เชลซีเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ของโลก และผมหวังว่าจะช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมาย ดังนั้นผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ และตื่นเต้นมากที่ได้เล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์” เขากล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร


เฟลิกซ์ วัย 23 ปี ย้ายจากเบนฟิกามายังแอตเลติโกด้วยค่าตัว 126 ล้านยูโรในปี 2019 ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับสี่ในประวัติศาสตร์ในเวลานั้น อย่างไรก็ตาม เขามีปัญหาในการฉายแสงภายใต้การคุมทีมของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ในเมืองหลวงของสเปน โดยแอตเลติโกหวังว่าการย้ายทีมแบบยืมตัวจะช่วยให้เฟลิกซ์เติบโตก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ เฟลิกซ์ทำไป 5 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 20 นัดให้กับแอตเลติโกในฤดูกาลนี้ ขณะที่เขายังลงเล่นให้โปรตุเกสในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ด้วย


เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ของเชลซี กดดันอยู่แล้ว ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือนกันยายน หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีนัก เชลซีชนะเพียงครั้งเดียวใน 8 นัดหลังสุด ซึ่งทำให้พวกเขาตกรอบจากเอฟเอคัพและลีกคัพให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และหล่นไปอยู่อันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก พวกเขาตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับสี่ถึง 10 แต้มในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก สิงห์บลูส์เซ็นสัญญากองหน้าอย่าง ดาบิด ดาโตร โฟฟานา จากโมลเด, เบอนัวต์ บาเดียชิเล กองหลังจากโมนาโก และอันเดรย์ ซานโตส กองกลางจากวาสโก ดา กามา ในเดือนนี้

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page