top of page
  • nattapongmanu000

RASHFORD พลาดเกมที่จะดวลกับ Galatasaray ในศึก UCL



มาร์คัส แรชฟอร์ด จะพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงหนึ่งเกมเท่านั้น หลังจากที่เขาถูกไล่ออกจากสนามในเกมที่พ่ายแพ้ต่อเอฟซี โคเปนเฮเกน 4-3 ในนัดที่แล้ว ถือเป็นการช่วยชีวิตของเอริค เทน ฮาก ที่อาจขาดแรชฟอร์ดในเกมเยือนบาเยิร์น มิวนิค รวมถึงการเดินทางไปกาลาตาซารายที่เขาโดนแบนด้วย อย่างไรก็ตาม ยูฟ่าพิจารณาแล้วว่าการระงับการแข่งขันนัดเดียวก็เพียงพอแล้ว


มาร์คัส แรชฟอร์ด จะต้องติดโทษแบนยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 1 นัด หลังจากที่เขาถูกไล่ออกในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแพ้เอฟซี โคเปนเฮเกน นักเตะวัย 26 ปี เตรียมพลาดเกมเยือนกาลาตาซารายในวันพุธหน้า แต่จะมีสิทธิ์ลงเล่นนัดสุดท้ายของยูไนเต็ดกับบาเยิร์น มิวนิค ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 12 ธันวาคม

การลงโทษของแรชฟอร์ดไม่ได้รุนแรงเท่าที่กลัวในตอนแรก โดยยูฟ่าตัดสินใจว่าจะไม่บังคับใช้โทษแบนเพิ่มอีก 1 นัดสำหรับการเข้าปะทะกับเอเลียส เยเลิร์ตในเกมที่พ่ายแพ้ต่อเอฟซีโคเปนเฮเกน 4-3 อย่างน่าทึ่ง ปีศาจแดงขึ้นนำ 2-0 และดูเหมือนว่าจะแล่นไปสู่ชัยชนะในเวลาที่แรชฟอร์ดออกจากทีม โดยที่ราสมุส ฮอจลันด์ทำสองประตูแยกทั้งสองฝั่ง


การนัดหยุดงานของ Mohamed Elyounoussi และจุดโทษของ Diogo Goncalves ทำให้ผู้นำหมดก่อนครึ่งเวลา บรูโน เฟอร์นันเดส นำยูไนเต็ดกลับมาขึ้นนำจากจุดนั้นหลังพักเบรก ก่อนที่ลูกาส เลราเกอร์ และรูนี่ บาร์ดจ์จีจะทำประตูชัยให้ทีมเดนมาร์กคว้าชัยชนะอย่างน่าจดจำ


ตอนนี้ยูไนเต็ดต้องเผชิญกับการแข่งขันแบบสร้างหรือทำลายในอิสตันบูลหลังจากเก็บได้เพียงสามแต้มจากสี่นัดในแชมเปี้ยนส์ลีกจนถึงปัจจุบัน ปล่อยให้เอริค เทน ฮาก รั้งท้ายของกลุ่มเอ ความพ่ายแพ้อีกครั้งจะทำให้ความหวังในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสิ้นสุดลง ซึ่งหมายความว่าผลการแข่งขันของบาเยิร์นอาจเป็นผลทางวิชาการ


โฟกัสทันทีของ Ten Hag อยู่ที่การเดินทางพรีเมียร์ลีกไปยัง Everton ในวันอาทิตย์ โดย The Toffees ยังคงสั่นคลอนจากการหัก 10 แต้ม ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดจะไม่มีคาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และไทเรลล์ มาลาเซีย สำหรับการเดินทางไปเมอร์ซีย์ไซด์


แต่เท็น ฮากได้รับแรงหนุนจากการกลับมาของลุค ชอว์ และข่าวที่อังเดร โอนาน่าฟิตพร้อมลงเล่น แม้จะได้รับบาดเจ็บขณะทำหน้าที่ทีมชาติกับแคเมอรูนก็ตาม ยูไนเต็ดเดินทางไปที่กูดิสัน พาร์ค โดยตั้งเป้าคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สามติดต่อกัน หลังจากชนะลูตันและฟูแล่ม 1-0 ในสองนัดล่าสุดตามลำดับ ผลลัพธ์เหล่านี้ช่วยให้ยูไนเต็ดขยับขึ้นมาอยู่อันดับหกของตารางโดยมี 21 แต้มจากการเล่น 12 เกม

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page