top of page
  • nattapongmanu000

RICE ซัดชัยพา ปืนใหญ่ เอาชนะ แมนยู 3-1


เช่นเดียวกับที่อาร์เซนอลปะทะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกกำหนดให้เสมอกัน 1-1 เดแคลน ไรซ์ทำประตูในนาทีที่ 96 ทำให้เกิดความโกลาหลในเอมิเรตส์ และในไม่ช้ามันก็ดีขึ้นไปอีกสำหรับทีมของมิเกล อาร์เตต้า ครู่ต่อมา กาเบรียล เฆซุส เดินผ่านแนวรับของ AWOL United ก่อนที่จะยิงผ่าน Andre Onana เพื่อปิดฉากช่วงท้ายเกมที่น่าทึ่ง ขณะที่ Arsenal ปิดท้ายด้วยคะแนนนำของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 2 แต้ม


อาร์เซนอล ซัดสองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะลึงด้วยชัยชนะ 3-1 ที่เอมิเรตส์ ครึ่งแรกอันแสนน่าเบื่อระเบิดขึ้นสู่ชีวิตหลังจากผ่านไป 27 นาทีเมื่อยูไนเต็ดบุกอย่างรวดเร็วจากแดนของตัวเองและมาร์คัสแรชฟอร์ดจบอย่างเด่นชัด ขึ้นนำได้ไม่ถึงสองนาที ขณะที่กาเบรียล มาร์ติเนลลีก็เลือกมาร์ติน โอเดการ์ดให้ขับตีเสมอ


อาร์เซนอลคิดว่าตนได้จุดโทษในช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อไค ฮาแวร์ตซ์ ลงมาในพื้นที่ จนกระทั่ง แอนโทนี่ เทย์เลอร์ กลับคำตัดสินเดิมหลังถูกเรียกให้จอภาพตรวจสอบ


ในครึ่งหลังในที่สุด Rasmus Hojlund ก็ได้เปิดตัวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในที่สุด บูกาโย ซาก้ามีโอกาสจากระยะประชิดให้กับอาร์เซนอล ก่อนที่ลูกยิงช่วงท้ายเกมของอเลฮานโดร การ์นาโช่ของยูไนเต็ดจะถูกตัดออกไปเพราะล้ำหน้า


ด้วยเกมที่ดูเหมือนจะเสมอกัน เดแคลน ไรซ์ ยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ทีมเอมิเรตส์บ้าคลั่ง ก่อนที่กาเบรียล เฆซุส จะมาแทนในไม่กี่นาทีต่อมาเพื่อคว้าชัยชนะอย่างน่าประหลาดใจ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page